ร้านครัวอารีย์ บังหมาด ร้านอาหารฮาลาลแท้ติดริมทะเล

หมู่บ้านชาวประมงที่อยู่ติดริมทะเลซีฟู้ดสดๆราคาหลักร้อยวิวหลักล้านได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาลและโล่อาลาลเพื่อการท่องเที่ยว มั่นใจได้ในความเป็นฮาลาลแท้ 100 % ร้านอาหารแห่งนี้ตั้งอยู่ในหมู่บ้านกลางทะเล ย่านบางพัฒน์ บรรยากาศดี วิวสวยงามของป่าโกงกางสีเขียวล้อมรอบอันอุดมสมบูรณ์ท้องทะเลท้องฟ้าสีครามสายลมและวิถีชีวิตของคนในชุมชน

ทางร้านเสิร์ฟซีฟู้ดสดใหม่ทุกวันจากท้องทะเลธรรมชาติให้ลูกค้า จึงได้รสชาติที่อร่อย หาที่ใหนเปรียบได้ยาก มีอาหารทะเลมากมาย ใครไปทานอาหารที่ร้านทางร้านคิดค่าอาหารเป็นรายหัว 250 บาท 4 คน จะได้อาหาร 5 อย่าง 4 คนขึ้นไปได้อาหาร 7 อย่างเลือกได้ตามชอบทั้งต้ม ผัด แกง ทอด และน้ำพริก
นอกจากนั้นแล้วทางร้านยังมีโฮมสเตย์ไว้รองรับให้กับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาเที่ยวพังงาเพื่อมาศึกษาวิถีชีวิตของคนในชุมชน ออกทะเลหาปู หาปลา ธนาคารปูม้า หากุ้ง หาหอย การเดินทางไปที่ร้านก็สะดวก จากเส้นทางพังงา-ทับปุด จากถนนใหญ่เข้ามาประมาณ 10 กิโลเมตร จากตัวสามแยกวังหม้อแกง เลี้ยวขวาเข้าทางแยกวัดเขาเฒ่า-บางพัฒน์ เข้ามาประมาณ 10 กิโลเมตร จะถึงที่จอดรถ จากนั้นเดินข้ามสะพานคอนกรีตไปประมาณ 100 เมตร เดินสุดซอยจะพบกับร้านครัวอารีย์ บังหมาด

Scroll to Top